Chính sách đổi trả - Bảo hành

I. Quy định bảo hành

1. Điều kiện bảo hành:

– Thiết bị phải có tem bảo hành, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

2. Không bảo hành cho các trường hợp sau:

– Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ… dùng nguồn điện không ổn định.

– Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

– Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, vận chuyển không đúng qui cách.

– Không bảo hành các thiết bị phụ kiện đi kèm sản phẩm.

3. Phương thức bảo hành

– Khách hàng cung cấp Phiếu bảo hành hoặc hoá đơn bán hàng đến bộ phận phụ trách.

– Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 2 – không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý. Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

II. Điều kiện đổi mới sản phẩm

Quý khách sử dụng sản phẩm của Hệ thống GD Group, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới trong vòng 07 ngày đầu tiên trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng;

  • Không đủ bộ, đủ phụ kiện đi kèm như trong đơn hàng;

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… do lỗi của nhà bán;

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định và không rơi vào trường hợp 2 – Các trường hợp không được bảo hành tại Mục I - Quy định bảo hành.

Với điều kiện đổi mới như sau:

  • Khách hàng xuất trình giấy tờ liên quan như phiếu bảo hành, phiếu xác nhận đơn hàng hoặc hoá đơn VAT chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi mới sản phẩm;

  • Sản phẩm còn trong tình trạng mới, hàng phải còn đầy đủ: hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm.

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.