THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 12

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 12

Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC LAM KINH thuộc Hệ thống GD Group thông báo tuyển dụng nhân sự với các vị trí như sau:

1. GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH: 01 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Hoạch định

  • Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ ban Tổng Giám Đốc.

  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.

  • Xây dựng chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.

  • Xây dựng kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn.

  • Tham mưu lên Tổng Giám đốc các chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu của hệ thống.

2. Quản trị

  • Chỉ đạo công việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện, đánh giá, nhận xét và thực hiện huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới.

  • Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.

  • Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.

  • Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.

  • Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.

  • Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

3. Báo cáo

  • Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Tổng Công ty và Hội đồng quản trị.

  • Các công việc khác theo chỉ đạo của HĐQT Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Số lượng: 01 nhân sự.

  • Nam/nữ: độ tuổi từ 28 đến 40  tuổi, ngoại hình cân đối.

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong việc Quản lý điều hành, ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, dự án giáo dục, thiết bị văn phòng.

  • Có kinh nghiệm trong việc liên hệ với các Sở, Ban ngành và địa phương

  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

  • Kỹ năng quản lý điều hành con người và kỹ năng sắp xếp công việc.

  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 40.000.000 đồng đến 60.000.000 đồng.

  • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

  • Tham gia các khóa đào tạo để phát triển năng lực, hiệu quả làm việc hàng tháng/quý/năm.

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

  • Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.

  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

2. GIÁM ĐỐC KINH DOANH: 03 người

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch doanh thu trên địa bàn quản lí do Ban Giám đốc công ty giao.

  • Tham mưu các giải pháp bán hàng để thực hiện kế hoạch do Ban Giám đốc giao.

  • Báo cáo về địa bàn được giao theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

  • Phối hợp với các Phòng Ban của công ty để thực hiện các quy định của công ty.

  • Thực hiện tất cả các yêu cầu của Ban Giám đốc ở từng giai đoạn cụ thể nhằm đạt được hiệu quả chung.

  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Số lượng: 03 nhân sự.

  • Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 30  tuổi, ngoại hình cân đối.

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh;       Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, dự án giáo dục, thiết bị văn phòng.

  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.

  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý từ 01 năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 25.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng.

  • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

  • Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.

  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 06 người

Mô tả công việc:

  • Thực hiện kế hoạch theo sự điều động của GĐKD.

  • Báo cáo theo yêu cầu của GĐKD.

  • Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án.

  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến dự án.

  • Hỗ trợ công việc lập dự toán và điều hành dự án.

  • Phối hợp với Trợ lí Kinh doanh thực hiện các các công việc khác theo sự phân công của GĐKD.

  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Số lượng: 06 nhân sự.

  • Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 30  tuổi, ngoại hình cân đối.

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh,   Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.

  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.

  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 12.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

  • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.

  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

4. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 02 người

Mô tả công việc:

  • Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data có sẵn thị trường được phân công và phát triển khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của cấp quản lý.

  • Tư vấn khách hàng về những sản phẩm của Công ty & thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

  • Thực hiện quản lý và bán hàng trên các trang bán hàng online của công ty .

  • Thực hiện các kế hoạch và báo cáo theo sự phân công của quản lý.

  • Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.

  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Số lượng: 02 nhân sự.

  • Nam/nữ: dưới 28 tuổi, giọng nói lưu loát dễ nghe, thân thiện.

  • Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

  • Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

  • Có kỹ năng Marketing là một lợi thế.

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Lương cơ bản (thỏa thuận) + hoa hồng .

  • Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7.

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

  • Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.

  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.

  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

NƠI LÀM  VIỆC, THỜI GIAN VÀ CÁCH NỘP HỒ SƠ:

Nơi làm việc:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC LAM KINH

Địa chỉ: phố Tân Cộng, phường Đông Tân, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hoá

Yêu cầu hồ sơ:

  • CV (đầy đủ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc).

  • Đơn xin ứng tuyển.

  • CMND và Các bằng cấp có liên quan.

Ứng viên nộp hồ qua:

Email: lienhe.giaoduclamkinh@gmail.com

(TIÊU ĐỀ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – TÊN NGƯỜI ỨNG TUYỂN)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/12/2021 đến khi nhận đủ hồ sơ. Ưu tiên hồ sơ nộp trước sẽ được gọi phỏng vấn trước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người nhận: Ms. Trinh

Mail: lienhe.giaoduclamkinh@gmail.com

SĐT: 0901047171

← Bài trước Bài sau →