THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 9 - NHIỀU VỊ TRÍ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 9 - NHIỀU VỊ TRÍ

Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, công ty chúng tôi cần bổ sung nhân sự cho 05 (năm) vị trí như sau:

1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH: 03 người

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch doanh thu trên địa bàn quản lí do Ban Giám đốc công ty giao.

- Tham mưu các giải pháp bán hàng để thực hiện kế hoạch do Ban Giám đốc giao.

- Báo cáo về địa bàn được giao theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Phối hợp với các Phòng Ban của công ty để thực hiện các quy định của công ty.

- Thực hiện tất cả các yêu cầu của Ban Giám đốc ở từng giai đoạn cụ thể nhằm đạt được hiệu quả chung.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 03 nhân sự.

- Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, ngoại hình cân đối.

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, dự án giáo dục, thiết bị văn phòng.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý từ 01 năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập từ 25.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần.

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

- Có cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực.

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 06 người

Mô tả công việc:

- Thực hiện kế hoạch theo sự điều động của GĐKD.

- Báo cáo theo yêu cầu của GĐKD.

- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án.

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dự án.

- Hỗ trợ công việc lập dự toán và điều hành dự án.

- Phối hợp với Trợ lí Kinh doanh thực hiện các các công việc khác theo sự phân công của GĐKD.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 06 nhân sự.

- Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, ngoại hình cân đối.

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập từ 12.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

- Thời gian làm việc : 6 ngày/tuần.

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

3. KỸ SƯ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN: 01 người

Mô tả công việc:

- Thiết lập máy tính, phần cứng, phần mềm, kết nối cho người sử dụng. Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và sử lý các sự cố như: cập nhật phần mềm, an ninh, bảo vệ và phòng chống virus, kết nối mạng, máy in…

- Quản trị, vận hành hệ thống máy chủ và xử lý các sự cố.

- Kiểm tra, giám sát và theo dõi quá trình hoạt động hệ thống, cài đặt và nâng cấp hệ thống.

- Phối hợp hỗ trợ với các phòng ban khi có nhu cầu liên quan đến nghiệp vụ.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 01 nhân sự.

- Nam: độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Nắm vững và thành thạo các kỹ năng và kiến thức về Công nghệ thông tin.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng sắp xếp công việc.

- Trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý các tình huống trong công việc.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: Thỏa thuận.

- Thời gian làm việc : 6 ngày/tuần.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

4. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN: 03 người

Mô tả công việc:

- Thực hiện nhiệm vụ kế toán thuế, kế toán tổng hợp.

- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

- Đối chiếu số liệu giữa các bộ phận/ phòng ban.

- Tập hợp, kiểm tra, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.

- Các công việc khác theo yêu của cấp quản lý.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 01 nhân sự.

- Nữ: dưới 30 tuổi.

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.

- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán.

- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.

- Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel).

- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: Thỏa thuận.

- Thời gian làm việc : 6 ngày/tuần.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

5. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 02 người

Mô tả công việc:

- Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data có sẵn và phát triển khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của cấp quản lý.

- Tư vấn khách hàng về những sản phẩm của Công ty & thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.

- Thực hiện các kế hoạch và báo cáo theo sự phân công của quản lý.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 02 nhân sự.

- Nam/nữ: dưới 28 tuổi, giọng nói lưu loát dễ nghe, thân thiện.

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

- Có kỹ năng Marketing là một lợi thế.

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: Lương cơ bản (thỏa thuận) + hoa hồng .

- Thời gian làm việc : 6 ngày/tuần.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

THỜI GIAN VÀ NƠI NHẬN HỒ SƠ:

1. Yêu cầu hồ sơ:

- CV.

- Đơn xin ứng tuyển.

- CMND và Các bằng cấp có liên quan.

2. Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách:

- Nộp hồ sơ qua email: kdgiaoducmekong@gmail.com

(Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Tên người ứng tuyển)

- Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MEKONG

31A1, Khu vực 5, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

3. Thời gian nhận hồ sơ:

Từ ngày 10/09/2021 đến khi nhận đủ số lượng nhân sự.

Ưu tiên hồ sơ nộp trước sẽ được gọi phỏng vấn trước, nhận việc ngay sau thời gian giãn cách xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người nhận: Ms. Trinh - TP

Mail: kdgiaoducmekong@gmail.com

SĐT: 0939865544

← Bài trước