BỘ DỤNG CỤ CƠ KHÍ

BỘ DỤNG CỤ CƠ KHÍ

BỘ THIẾT BỊ CƠ KHÍ DÙNG TRONG 

MÔN HÀNH THÍ NGHIỆM

 

Bộ thiết bị cơ khí là gì?

Dụng cụ cơ khí là dụng cụ cần có trong gia đình của mỗi nhà, là một công cụ hữu ích dùng để sửa chữa, chế tạo hoặc lắp ráp máy móc, thiết bị mà chúng ta cần biết những công cụ cần có trong bộ thiết bị cơ khí. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết để chọn mua dụng cụ cơ khí tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Một bộ sản phẩm dụng cụ cơ khí tổng hợp nhiều vật dụng liên quan đến việc gia công cơ khí, được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp hiện nay. Ngoài ra, chúng được thiết kế nhỏ gọn để dùng cho gia đình hoặc các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ.

Dụng cụ cơ khí được phân loại theo dụng cụ khí nén, dụng cụ cầm tay và thiết bị điện. Từng thiết bị sẽ có tính năng và cách sử dụng khác nhau. Nhìn chung đây là sản phẩm nên có trong gia đình của bạn.

Bộ dụng cụ cơ khí gồm có những gì?

Bộ dụng cụ cơ khí đa năng được ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày gồm những vật dụng như sau:

Dụng cụ đo lường gồm có: thước kẹp, thước lỗ, thước lá, thước cuộn, thước dây,… Chúng thường được dùng để đo đạc các chi tiết khi thi công nhằm đảm bảo sự chính xác cao nhất.

Dụng cụ này không thể thiếu với những người làm cơ khí hay thợ mộc. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, mang theo dễ dàng.Dụng cụ điện cầm tay gồm có: máy cắt sắt, máy mài, máy khoan, máy cưa lọng,… chúng có công suất khá lớn mang đến nhiều tiện ích khi cần khoan cắt những chi tiết lớn. Trong đó, dòng máy khoan cầm tay là dụng cụ cần thiết cần có mặt trong hầu hết các gia đình để hỗ trợ trong việc sửa chữa.

Dụng cụ cầm tay: là một trong các dụng cụ cơ khí quan trọng với những người thợ. Cờ lê, kìm, kéo, mỏ lết, chổi đánh rỉ,… sẽ hỗ trợ thực hiện tháo lắp các bộ phận dễ dàng hơn.

#bodungcucokhi

#dungcudayhocmoncongnghe


← Bài trước Bài sau →