GD GROUP TẠI TRIỂN LÃM STEM VÀ CÔNG NGHỆ TẠI THÀNH PHỐ HỒNG NGỰ TỈNH ĐỒNG THÁP

GD GROUP TẠI TRIỂN LÃM STEM VÀ CÔNG NGHỆ TẠI THÀNH PHỐ HỒNG NGỰ TỈNH ĐỒNG THÁP

Ngày 5/9/2023, Công ty CP Giáo dục Mekong thuộc Hệ thống GD Group đã có mặt tại trườngTiểu học An Thạnh 2, Thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp để tham dự buổi khai giảng và song song đó tổ chức tham gia trưng bày sản phẩm Công nghệ về lĩnh vực Giáo dục.

Tại buổi triển lãm các em học sinh có cơ hội được trãi nghiệm với các thiết bị Công nghệ phục vụ trong lĩnh vực giáo dục như trãi nghiệm màn hình tương tác với các trức năng bảng điện tử, ứng dụng phần mềm Toán học như Xác suất thống kê, phần mềm Mô phỏng 3D kết hợp với kính thực tế ảo (VR) mang đế sự trải nghiệm sống động trong học tập nâng cao tính tượng tưởng của học sinh.

Các em học sinh hào hứng sếp hàng trải ngiệm

Thiết bị màn hình tương tác giúp cho quá trình dạy học của Giáo viên và tiếp thu của học sinh được diễn ra an toàn, tiện lợi với các chức năng bảng, hệ điều hành Window và Android, tích hợp camera trực tiếp giúp việc kết nối học họp trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. GD Group mang đến sản phẩm Bộ học liệu điện tử có chức năng kết nối với laptop, máy vi tính và màn hình tương tác để trình chiếu nội dung học liệu đã được đăng ký Xuất bản với các Giáo sư, Phó Giáo sư, Giảng viên Đại học có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong khắp cả nước. Ngoài ra, tranh ảnh, thiết bị thực hành cũng có mặt tại buổi trưng bày. GD Group mang đến một vài sản phẩm có mặt trong danh mục hàng hóa quy định theo Thông Tư 37, 38, 39 BGD&ĐT.

Tại triển lãm, cuộc thi thiết kế STEM cũng được diễn ra với sự tham gia của các trường trên địa bàn tỉnh Thành phố Hồng Ngự và trường lân cận tại tỉnh Đồng Tháp. Mô hình giảng dạy STEM học và chơi cũng được tổ chức quy mô và mang đến một buổi vui chơi thú vị cho các em học sinh.

Một số hình ảnh gian hàng khác tham gia tại triển lãm

Gian hàng tham gia cuộc thi STEM

Đơn vị tham gia thiết kế STEM

Đơn vị tham gia thiết kế STEM

Đơn vị tham gia thiết kế STEM

Tại đây, đại diện Công ty CP Giáo dục Mekong cũng có cơ hội được gặp các cán bộ, giáo viên, hiệu trưởng đến từ trường học, Phòng, Sở giáo dục trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận cùng chia sẻ về những khó khăn và định hướng xây dựng, nâng cao cơ sở học tập cho học sinh.

 

← Bài trước Bài sau →