CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA GD GROUP TẠI TRIỂN LÃM BESS 2023

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA GD GROUP TẠI TRIỂN LÃM BESS 2023

GD GROUP THAM GIA TRIỂN LÃM BESS 2023  

Ngày 21-22/4/2023 GD Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế Công nghệ Giáo dục, Công nghệ Thông tin, Thiết bị đồ chơi và đồ dùng học tập tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillon Số 202, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Triển lãm với sự tham dự của: PGS. TS. Hoàng Minh Sơn, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bà Emily Hamblin, Tổng Lãnh sự, Lãnh sự Quán Vương quốc Anh; Bà Caroline Wright, Chủ tịch Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA); Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Chủ tịch Hội Tin học TPHCM (HCA). Cùng với sự tham dự của quý lãnh đạo Bộ, ban, ngành, đối tác, đại biểu từ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Lễ khai mạc

Các hoạt động nổi bật tại triển lãm: 

  • Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA) đã tài trợ LỚP HỌC ANH QUỐC – British Classroom cho Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.
  • Công ty Morphun STEM Educationa Toys, Thinkplay Ltd from United Kingdom đã trao tặng hệ thống đồ chơi thông minh đến trường Mầm non Nam Sài Gòn và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang.
  • Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA) đã trao tặng kỷ niệm chương cho ông Hà Duy Bình, Giám đốc trung tâm STEAMZone thay cho lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp tích cực của ông cho sự phát triển mạng lưới giáo dục toàn cầu.
  • Để thể hiện sự tri ân và trân trọng Ban tổ chức BESS VIETNAM đã trao kỷ niệm chương đến các đơn vị đồng hành và các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng sự kiện BESS VIETNAM 2023

Gian hàng GD Group

Đến với sự kiện lần này, GD Group mang đến sản phẩm bộ học liệu điện tử với các ứng dụng mô hình 3D mô phỏng chi tiết mô hình 3D các môn học Lý, Hóa, Sinh,.. Bộ học liệu điện tử tuân theo quy định theo thông tư 37,38, 39 bám sát theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, nhằm nâng cao khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh.
Một số hình ảnh khách hàng tham quan gian hàng GD Group

Khách hàng tham quan gian hàng

Khách hàng trải nghiệm thực tế ảo VR mô hình thí nghiệm 3D

Các em học sinh trải nghiệm hoạt động kính thực tế ảo VR

Một số sản phẩm gian hàng khác

Học sinh trải nghiệm lớp học thông minh trong triển lãm BESS

Ứng dụng công nghệ cảm biến trong việc trải nghiệm trò chơi với sách

Ban Giám đốc và nhân viên tham quan gian hàng GD Group

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →