GD GROUP THAM GIA TRIỂN LÃM THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC BESS

GD GROUP THAM GIA TRIỂN LÃM THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC BESS

GD GROUP THAM GIA TRIỂN LÃM THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC 

Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế Việt Nam BESS 2019 là sự kiện đầu tiên của Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA) tại Việt Nam. 

Sự kiện do Cục Công nghệ thông tin và Cục Hợp tác quốc tế (Bộ GD&ĐT) phối hợp với Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA).

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tham quan khu trưng bày tại Triển lãm BESS Vietnam 2019

Triển lãm Quốc tế BESS VIETNAM 2019 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với hơn 120 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm, 500 đại lý; 63 Sở Giáo dục & Đào tạo, 300 trường Cao đẳng, Đại học, Giáo dục nghề nghiệp; 1000 trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT; và trên 10.000 khách tham quan vào ngày 5 & 6 tháng 03 năm 2019. 

Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế Việt Nam BESS 2023 là sự kiện lần thứ 2, sau 2 năm covid vừa qua. BESS VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA - British Educational Suppliers Association) và Hội Tin học TP.HCM, nhằm giới thiệu tới các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan triển lãm các sản phẩm giải pháp công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi, đồ dùng học tập; các dịch vụ giáo dục tiên tiến của Vương quốc Anh, đối tác Quốc tế và Việt Nam.

Thông tin sự kiện BESS 2023

Với chủ đề chuyển đổi số thúc đẩy giáo dục 4.0 gắn liền Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 “Education 4.0 to Industry 4.0”, theo đó các sản phẩm và giải pháp công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin được ứng dụng vào dạy, học, kiểm tra đánh giá, giải trí, phát triển thể chất, quản lý… được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm cùng lúc diễn ra song song với Diễn đàn quốc tế về hợp tác và đầu tư Giáo dục, các hội thảo chuyên đề, đặc biệt khách tham quan được trải nghiệm công nghệ giáo dục thông qua các lớp học thông minh tại khu Edtech.

Ngày 05.4.2023, Hội Tin học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA) tổ chức thành công Lễ Công bố Triển lãm Quốc tế công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi và đồ dùng học tập – BESS VIETNAM 2023.

ông Sam Wood - Phó Tổng Lãnh sự Vương quốc Anh tại TP.HCM

Với kinh nghiệm 10 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, GD Group mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đóng góp vào sự phát triển toàn diện của các mầm non tri thức của nước nhà.

Đến với sự kiện lần này, GD Group mang đến những sản phẩm về Bộ học liệu điện tử, một kho tàn dữ liệu học tập để giúp giáo viên có thể quản lý và vận hành dễ dàng công giảng dạy như thiết kế bài giảng, tạo đề thi, quản lý học sinh, tạo trò chơi,.. cũng như tạo ra một môi trường học tập năng động, có sự tương tác nhiều hơn và giúp các em có thể tiếp thu kiến thức một cách toàn diện. Bên cạnh đó, phần mềm Mô phỏng 3D, được dùng để mô phỏng chi tiết các môn Lý, Hóa, Sinh; ví dụ như 3D mô phỏng Khúc xạ ánh sáng môn Vật lý, hệ tuần hoàn môn Sinh học,.. Ngoài ra, GD Group mang đến những sản phẩm tối thiểu trong học tập theo quy định của Thông tư 37, 38, 39/2021-BGDĐT như thiết bị thực hành bộ môn các môn học, các tranh, ảnh, video minh họa để góp phần cho buổi học thêm sinh động.

Sản phẩm GD Việt Nam tham gia triển lãm BESS 2023

Triển lãm Bess sẽ tạo ra một môi trường giao lưu công nghệ giáo dục giữa các công ty, đồng thời tạo ra một môi trường trải nghiệm dạy và học mới mẻ đến với giáo viên và học sinh.

← Bài trước Bài sau →