SẮP DIỄN RA TUẦN LỄ CHUYỂN ĐỔI SỐ KHỞI NGHIỆP  ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MEKONG DELTA 2023

SẮP DIỄN RA TUẦN LỄ CHUYỂN ĐỔI SỐ KHỞI NGHIỆP  ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MEKONG DELTA 2023

TUẦN LỄ CHUYỂN ĐỔI SỐ KHỞI NGHIỆP

 ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MEKONG DELTA 2023

Tiếp nối những giá trị và thành quả đạt được sau Tuần lễ thúc đẩy chuyển đổi số vì sự phát triển kinh tế vùng - Hậu Giang 2022, đồng thời tạo ra những bước đột phá trong phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, đóng góp một phần vào nền kinh tế xã hội đặc biệt cho Hậu Giang Tỉnh và Tăng trưởng toàn vùng ĐBSCL 2023-2025, UBND tỉnh Hậu Giang đăng cai tổ chức Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp. Đồng bằng sông Cửu Long 2023 (gọi tắt là tuần lễ) dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 18-20/5/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với sự phối hợp của Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh.

Tuần lễ là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và người dân các tỉnh, thành phố miền Trung, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi. Thúc đẩy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, tạo điều kiện cho họ học hỏi, tiếp cận các mô hình, cách làm, giải pháp phù hợp của ngành và địa phương.

Tuần lễ dự kiến thu hút hơn 1.500 lượt khách tham dự đến từ các cơ quan Bộ, ngành trung ương và địa phương; các Hiệp hội, Hội ngành nghề; các tổ chức, đoàn xúc tiến thương mại; các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long quảng bá hình ảnh, thu hút đầu tư, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.

Tham gia đồng hành cùng chương trình, Quý Doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ đến với các đối tác, cộng đồng thông qua các hoạt động phong phú như:

- Phiên toàn thể và Hội thảo: Giải pháp chuyển đổi số trong hành chính công; Thành phố thông minh; Nông nghiệp; Y tế; Giáo dục;

- Khu vực trải nghiệm và trưng bày các giải pháp chuyển đổi số, mô hình đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp với hơn 80 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước và quốc tế;

- Các hoạt động bên lề khác: đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao; xúc tiến đầu tư phát triển các khu công nghệ tập trung; xúc tiến thương mại (B2B); tham quan các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh; các chương trình giao lưu, cộng đồng.

GD Group hân hạnh được đồng hành cùng “Hội tin học Thành phố Hồ Chí Minh” trong sự kiện triển lãm Tuần lễ Mekong Delta 2023, mang đến những sản phẩm công nghệ hỗ trợ trong cho sự phát triển trong ngành Giáo dục. Với mong muốn đem lại các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ ngành giáo dục nước nhà. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, nghiên cứu, sản xuất và cung ứng thiết bị giáo dục cho dự án, đại lý trên toàn quốc.

GD Việt Nam, Công ty sản xuất thuộc Hệ thống GD Group nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số trong ngành Giáo dục, sản phẩm chủ đạo là Bộ học liệu điện tử, được xây dựng và phát triển dựa theo thông tư số 37, 38, 39/2021/TT-BGDĐT. Có hệ thống chức năng hỗ trợ giáo viên: soạn giáo án, quản lý thông tin học sinh, ngân hàng câu hỏi, tạo đề thi, trò chơi,..: Thống kê định mức (Thi trực tuyến, bộ đề thi,..), Xây dựng học liệu (Thí nghiệm ảo 3D, thư viện học liệu, Bộ học liệu điện tử, mô phỏng 3D,..), Kiểm tra đánh giá (Học sinh, Giáo viên,.). 

Trân trọng kính mời Quý đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng T2A10, tại tầng 2 - Trung tâm hội nghị tỉnh Hậu Giang, vào lúc 9:00 - 17:00 từ 18/3/2023 - 20/3/2023.


 

 
 
← Bài trước Bài sau →